Top 7 danh sách các nhà nghỉ bình dân gần sân bay Nội Bài 2022

Du lịch
khách sạn gần sân bay nội bài

Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ gần sân bay Nội Bài, đừng quên lựa chọn những chỗ nghỉ tốt nhất trong tầm giá từ 200.000 – 400.000/đêm. Đây là mức giá vừa phải cho một chỗ nghỉ đầy đủ tiện nghi, gần sân bay Nội Bài để bạn tiện đi lại, giúp bạn được nghỉ ngơi tốt nhất trước hoặc sau chuyến bay dài. Dưới đây là dánh sách các nhà nghỉ bình dân gần sân bay Nội Bài tốt nhất mà hành khách có thể tham khảo.

1. Van Anh Hotel

  • Địa chỉ: Điền Xá, Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, Nội Bài, Việt Nam
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Van Anh Hotel 2,6 km.
  • Giá nghỉ: từ 10 USD/đêm
khách sạn gần sân bay nội bài
Van Anh Hotel

Van Anh Hotel có các phòng nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng cùng dịch vụ thuê ô tô, xe máy, có thêm quán bar, sân vườn. Chỗ nghỉ có sảnh khách chung, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị tủ quần áo, máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

2. Anh Duong Hotel

  • Địa chỉ: Dien Xa – Soc Son , Thạch Lỗi, Việt Nam
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 2 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
  • Giá nghỉ: từ 10 USD/đêm
Anh Duong Hotel
Anh Duong Hotel

Tọa lạc tại thôn Thạch Lỗi, Anh Duong Hotel có nhà hàng, quán bar, khu vườn và sảnh khách chung. Khách sạn này cũng có dịch vụ phòng, sân chơi cho trẻ em và bếp chung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Tất cả phòng nghỉ của Anh Duong Hotel đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có WiFi miễn phí và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày, có sân hiên phơi nắng, bàn bi-a.

3. Tuan Tu Hotel

  • Địa chỉ: 126, Cau Lon Street, Nam Hong, Dong Anh, Hanoi
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 6 km từ Tuan Tu Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
  • Giá nghỉ: từ 17 USD/đêm
Tuan Tu Hotel
Tuan Tu Hotel

Nằm ở huyện Đông Anh, Tuan Tu Hotel có các phòng nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Nhà nghỉ này cung cấp các phòng nghỉ với máy điều hòa, WiFi miễn phí và phòng tắm riêng, cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc và TV màn hình phẳng. Các phòng cũng có tủ để quần áo và ấm đun nước. Tại đây có bữa sáng đặt trước cho khách lưu trú.

4. Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh

  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Nội Bài, Việt Nam
  • Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Nội Bài, cách Diem Quynh Guesthouse 3,6 km.
  • Giá nghỉ: từ 9 USD/đêm
Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh
Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh

Nhà Nghỉ Diễm Quỳnh cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí, có nhiều hạng phòng từ bình dân tới sang trọng. Tại đây có phòng thương gia kiểu Nhật Bản, các phòng nghỉ khác đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi.

Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhân viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách.

5. Coffe House

  • Địa chỉ: Nội Bài Airport, Cầu Đen, Điền xá, Hà Nội, Việt Nam
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách homestay 3 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.
  • Giá nghỉ: từ 11 USD/đêm
Coffe House
Coffe House

Coffe House có nhà hàng, quầy bar cũng như chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với sân trong và WiFi miễn phí. Homestay này phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng đặt trước. Khách lưu trú tại đây có thể chơi bóng bàn ngay trong khuôn viên hoặc đi xe đạp ở khu vực xung quanh.

Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

6. Thanh Hương hotel

  • Địa chỉ: Thôn Điền Xá xã Quang Tiến huyện Sóc Sơn tp Hà Nội
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Thanh Hương hotel 4,1 km.
  • Giá nghỉ: từ 10 USD/đêm
Thanh Hương hotel
Thanh Hương hotel

Là nhà nghỉ nằm rất gần sân bay Nội Bài, cách Phủ Thành Chương 12 km, Thanh Hương hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn dành cho khách công tác kiểu Nhật này đều có ban công, đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả hết sức hợp lý.

7. The Gateway Garden House Noi Bai

  • Địa chỉ: 10 Võ Nguyên Giáp 10 Võ Nguyên Giáp, Đường Gom Nhật Tân ,Thái Phù Nội Bài, Nội Bài
  • Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách The Gateway Garden House Noi Bai 3,1 km. Nhà nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí.
  • Giá nghỉ: từ 8 USD/đêm
The Gateway Garden House Noi Bai
The Gateway Garden House Noi Bai

The Gateway Garden House Noi Bai cung cấp chỗ nghỉ tiện nghi có tầm nhìn ra khu vườn, nhà hàng, xe đạp miễn phí, quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Nhà nghỉ B&B này có cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí.

The Gateway Garden House Noi Bai phục vụ bữa sáng tự chọn kiểu lục địa hoặc tự chọn Chỗ nghỉ này còn có sân hiên, có cả dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Du khách có thể đi xe đạp trong khu vực gần đó.

Trên đây là danh sách nhà nghỉ bình dân gần sân bay Nội Bài mà hành khách có thể tin tưởng. Nếu bạn muốn tự lái ô tô đến sân bay Nội Bài và đang phân vân không biết sẽ gửi xe qua đêm ở đâu trong thời gian đi du lịch, công tác của bạn thì hay tham khảo bài viết: Các dịch vụ gửi xe sân bay để tìm cho mình chỗ gửi ô tô qua đêm ngay khu vực sân gần sân bay Nội Bài nhé.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp:

Điểm gửi xe ô tô 68 Hùng Cường – Hotline: 0948609968

Dịch vụ trông giữ xe ô tô 68 Hùng Cường
Cung cấp dịch vụ gửi xe ô tô qua đêm gần sân bay Nội Bài. Đảm bảo an ninh 24/24 cả ngày đêm. Giá cả hợp lý, minh bạch: 60k/ngày/đêm. Cam kết an toàn cho xe và tài sản của quý khách.

Loading


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *