Hướng dẫn gửi xe ô tô khi đến sân bay Nội Bài mới nhất 2022 – Các dịch vụ gửi xe ô tô sân bay

Xe ô tô, Du lịch
Gửi xe ô tô khi đến sân bay Nội Bài

Gửi xe ô tô sân bay Nội bài ra sao? Hiện nay, nhiều người chủ động di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô và nhu cầu gửi xe sân bay Nội Bài cũng tăng tỉ lệ thuận theo. Tuy nhiên, giá gửi xe sân bay Nội Bài ra sao, các dịch vụ đi kèm thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ.

gửi xe ô tô sân bay nội bài
Quang cảnh sân bay Nội Bài về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

1. Nên gửi xe sân bay Nội Bài hay tại các bãi đỗ dịch vụ?

Sân bay Nội Bài cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 30km, vì vậy, nhiều hành khách có nhu cầu đi ô tô, xe máy riêng đến sân bay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các thông tin về việc gửi xe tại sân bay Nội Bài như bãi gửi xe, quy định đỗ xe, phí đỗ xe… của sân bay.

Nếu muốn đưa đón người thân tại sân bay thì bạn có thể gửi phương tiện đi lại tại sân bay Nội Bài và đi bộ vào nhà ga. Hoặc bạn có thể lái xe tới khu vực sảnh chờ và dừng đúng chỗ quy định của sân bay. 

Do bãi đỗ xe ở sân bay Nội Bài rất đông nên chi phí gửi ô tô sân bày là khá đắt đỏ. Nếu bạn đi du lịch dài ngày, bạn nên tham khảo các dịch vụ gửi xe sân bay Nội Bài để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho xe của bạn.

gửi xe ô tô sân bay nội bài
Khu vực gửi xe sân bay Nội Bài (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể tham khảo bảng phí gửi ô tô sân bay Nội Bài dưới đây:

STTNội dungĐơn vịGiá 60 phút đầuGiá 30 phút tiếp
1Xe ô tô đến 9 chỗ và  xe tải đến 1,5 tấnLượt/xe15.000 VNĐ5.000VNĐ
2Xe ô tô từ 10 đến 16 chỗ; xe bán tải và xe tải trên 1,5 tấn đến 3,5 tấnLượt/xe20.000 VNĐ5.000VNĐ
3Xe ô tô từ 17 đến 29 chỗ và xe tải trên 3,5 đến 7 tấnLượt/xe30.000 VNĐ10.000VNĐ
4Xe ô tô từ 30 chỗ trở lên; xe tải trên 7 tấn; xe kéo rơ moóc và xe containerLượt/xe40.000 VNĐ15.000VNĐ
5Làm lại thẻ kiểm soát trong trường hợp mất véLượt/xe20.000 VNĐ
Bảng giá gửi xe ô tô sân bay Nội Bài

Việc gửi xe ô tô ở bãi đỗ xe sân bay Nội Bài chỉ thích hợp với các phương tiện ra vào sân đỗ thường xuyên. Nếu bạn đi các chuyến du lịch dài ngày như du lịch Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết,.. thì bạn nên gửi xe tại các bãi đỗ xe bên ngoài để có thêm nhiều diện tích và tiết kiệm chi phí hơn hẳn.

2. Dịch vụ gửi xe ô tô gần khu vực sân bay Nội Bài

Có thể dễ nhận thấy chi phí gửi xe ô tô trong sân bay là khá đắt đỏ. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nhận dịch vụ gửi xe sân bay Nội Bài lân cận uy tín, giá thành hợp lý dưới đây:

2.1. Bãi đỗ xe 68 Nội Bài Hùng Cường – Gửi xe ô tô sân bay Nội Bài 

Bãi đỗ xe 68 Nội Bài Hùng Cường là 1 lựa chọn rất tốt, cách sân bay chừng 5 phút di chuyển, an ninh đảm bảo, nhiều tiện ích đi kèm. Bãi xe 68 Nội Bài có đầy đủ cơ sở vật chất như: mái che mưa nắng, hệ thống cứu hỏa, đèn chiếu sáng ban đêm, camera giám sát 24/7, còi báo động chống trộm,… đảm bảo an ninh tuyệt đối. Điểm nổi bật có thể kể đến ở bãi xe này là diện tích lớn, bạn sẽ không cần lo lắng việc di chuyển trong đây gặp khó khăn. Bên cạnh đó bãi xe 68 Nội Bài còn có nhiều tiện ích đi kèm như: rửa xe miễn phí, đưa đón lên sảnh sân bay bằng xe máy miễn phí. Do vậy, bạn có thể an tâm với dịch vụ gửi xe ô qua qua đêm sân bay ở đây và tập trung hoàn toàn cho chuyến đi du lịch dài ngày sắp tới của bạn.

  • Giá vé: 60.000 VNĐ/đêm

2.2. Dịch vụ gửi xe Nội Bài Hồng Điệp

Một bãi gửi ô tô sân bay được đánh giá cao trên Google Map, nhiều ý kiến phản hồi tích cực. Bãi gửi xe ô tô này cũng rất gần sân bay (khoảng 400m), khá thuận lợi cho việc di chuyển của bạn. Ở đây cũng đầy đủ mái che và camera giám sát, bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh cho tài sản của bạn.

  • Giá vé: 60.000 VNĐ/đêm

2.3. Dịch vụ gửi xe sân bay Nội Bài Trần Anh

Ngoài ra, Bãi đỗ xe Trần Anh là một trong những chỗ gửi xe máy uy tín gần sân bay Nội Bài, cách nhà ga T1, T2 khoảng 500m. Khách hàng có thể dễ dàng đi bộ ra sân bay hoặc sử dụng xe đưa ra sân bay miễn phí của bãi. Bãi xe này đã có kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng gửi xe ô tô sân bay.

  • Giá vé: 60.000 VNĐ/đêm

Ngoài ra còn rất nhiều bãi gửi xe ô tô ở khu vực lân cận cũng rất đảm bảo an toàn, người dân ở đây rất thân thiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm các bãi gửi xe ô tô này.

gửi xe ô tô sân bay nội bài
Bạn cần tham khảo chi tiết biểu phí của từng bên để có sự lựa chọn tốt nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Tìm hiểu về gửi ô tô sân bay Nội Bài giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển, đi lại. Dù là đưa đón người thân hay gửi xe cho những chuyến du lịch dài ngày thì việc nắm rõ thông tin về các điểm đỗ xe sẽ giúp bạn an tâm và chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn đi lại tại Sân bay Nội Bài 2022 – Xe ô tô, du lịch, giải trí (guixenoibai.vn)

Đọc thêm các bài viết khác

Loading



Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *